Infógrafía – Social Media Workflow

http://www.socialmediaexplorer.com/social-media-marketing/social-media-work-flow-infographic/attachment/socialmediaworkflow-600x1500/

Samkvæmt þessari stórskemmtilegu infógrafíu frá intersectionconsulting.com ver meðal fyrirtæki í Bandaríkjunum um 4 klukkustundum af 40 tíma vinnuviku í að uppfæra samfélagsmiðla með texta, myndum, myndböndum og kommentum.  Þau verja einnig fjórum tímum vinnuvikunnar í að viða að sér efni til samfélagsbrúks, bæði innanhúss og utanhúss. Þá fara 2.5 tími í að hlusta og fylgjast með umfjöllun á samfélagsmiðlum en jafnmargir tímar í að byggja upp og efla samskipti við vini og fylgjendur og nærsamfélag á vefnum. Mestur tími fer hinsvegar í krísustjórnun ýmiskonar og  viðbrögð við meiðandi eða skaðlegri umfjöllun um fyrirtækið.

Hvernig ætli íslensk fyrirtæki verji tíma sínum þegar kemur að samfélagsmiðlum?

Social Media Workflow [Infographic].

Auglýsingar

Færðu inn athugasemd

Skráðu umbeðnar upplýsingar að neðan eða smelltu á smámynd til að skrá þig inn:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Breyta )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Breyta )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Breyta )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Breyta )

Tengist við %s